chính hãng giá rẻ Gạch viglacera chính hãng giá rẻ cho mọi công trình: Công nghệ Viglacera trong sản phẩm gạch lát nền ECO

Công nghệ Viglacera trong sản phẩm gạch lát nền ECO

Gạch lát nền nhà cho ra đời dòng vật phẩm gạch Viglacera ECO là gạch granite kỹ thuật số tạo ra trên dây chuyền công nghệ xanh sở hữu chất lượng thượng hạng và vẻ đẹp tự nhiên cực kì mãn nhãn.
Công nghệ phát triển gạch Viglacera ECO sử dụng công nghệ xanh
Công nghệ sản xuất gạch Viglacera ECO còn được biết tới là công nghệ xanh. Khái niệm thế hệ này mang lại ý nghĩa thiết thực khi môi trường sống của con người đang ngày càng bị ô nhiễm nghiêm trọng. Hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường sống, Viglacera đã nghiên cứu và phần mềm công nghệ xanh trong phát triển  gạch ốp lát Viglacera.
Gạch Viglacera BS3603
Gạch ốp lát Viglacera BS3603
Công nghệ phát triển gạch Viglacera ECO hướng tới đó chính là:
+ cung cấp đến người tiêu dùng những mẫu gạch lát Viglacera, gạch ốp Viglacera thân thương với môi trường, bảo vệ nguồn khoáng sản , không gây gian nguy cho thế hệ tương lai.
+ Tạo dựng chu trình khép kín đáo trong phát hành , điều này đồng nghĩa với phế thải của quy trình sản xuất này sẽ là nguyên liệu của một quy trình khác.
+ Giảm thiểu tối đa các phế thải độc hại, đẩy mạnh tài năng tái tạo các phế thải thành nguồn nguyên liệu mới .
Công nghệ tạo ra gạch Viglacera ECO đem đến nhiều điều hoàn hảo
Gạch Viglacera ECO được biết đến với chất lượng thượng hang, các tác dụng ưu việt hơn hẳn so với gạch ốp lát tầm thường ở độ bình an cao, kỹ năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng , thân thiết với môi trường,…
Nhiều khách hàng khá có hứng thú đối với dòng gạch Viglacera này và đã đến 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân để trực tiếp thăm quan, tìm hiểu . Họ đã không khỏi ngỡ ngàng trước những vật phẩm gạch Viglacera Công nghệ xanh này.
Gạch Viglacera BS3603
Gạch ốp lát Viglacera BS3603
Gạch ốp lát Viglacera ECO có bề mặt được in ấn ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại , tạo được sự thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh nhan sắc nét, sống động , hoa văn phức hợp có độ phân giải cao.
+ đa dạng về kích thước cũng là một ưu điểm của dòng gạch Viglacera ECO: gạch Viglacera 60x60, gạch Viglacera 80x80, gạch Viglacera 30x60,...
+ Độ hút nước của gạch Viglacera ECO thấp, siêu chống thấm, có cường độ chịu lực cao, công nghệ men nano siêu bóng, chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.
+ Gạch ốp lát granite Viglacera phần mềm công nghệ xanh đã sử dụng 100% nhiên liệu sạch , nguồn nước được xử lý và tuần hoàn 100%, tận dụng các chất thải rắn hạn chế ô nhiễm môi trường…
Công nghệ xanh được phần mềm vào việc tạo ra gạch ốp lát Viglacera đã đem thương hiệu Viglacera tạo được lợi thế cạnh tranh cao so với những thương hiệu gạch ốp lát khác trên thị trường.

>>> Xem thêm Gạch ốp lát Viglacera năm 2017 với những bước đi chợt phá mới
nguồn: http://thachbangroup.com.vn/gach-viglacera-eco-gach-op-lat-ly-tuong-cho-khong-gian-song/

0 nhận xét: